CHĂM SÓC SỨC KHỎE TỪ TRONG RA NGOÀI VỚI BỘT MẦM NGŨ CỐC CAO CẤP GRAINLIFE LOLIFOOD

Huyền Trang
Th 5 09/11/2023

Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe và làn da không còn chỉ dừng lại ở việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc bên ngoài mà người tiêu dùng ngày càng nhận biết rõ hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong. Với việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể là yếu tố quyết định, đây cũng chính là lý do mà Bột mầm ngũ cốc cao cấp dinh dưỡng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn có cuộc sống khoẻ mạnh và vẻ đẹp tự nhiên.

Bột mầm ngũ cốc cao cấp Grainlife giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa nhờ hàm lượng chất xơ cao (27g/100g). Chất xơ không những giúp cảm thấy no lâu mà còn thúc đẩy quá trình đào thải, giúp hệ tiêu hóa hoạt động mạnh mẽ. Việc kiểm soát đường huyết là một phần quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là đối với những người có nguy cơ về tiểu đường.

Bột mầm ngũ cốc là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai theo chế độ ăn chay. Sản phẩm hoàn toàn không chứa thành phần từ động vật, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa, với hàm lượng protein cao (22g/100g), chất xơ (27g/100g) và dưỡng chất phong phú, bột mầm ngũ cốc giúp bạn đảm bảo được nhu cầu dinh dưỡng mỗi ngày.

Sự khác biệt nổi trội cuả bột mầm ngũ cốc cao cấp so với các loại sữa hạt và ngũ cốc khác trên thị trường như:
- Hàm lượng protein trong 100g: bột mầm ngũ cốc 22g, sữa hạt thực dưỡng 12.6g, sữa chay 15g, sữa mầm gạo lứt 8.68g, sữa hạt trái cây 11g, sữa hạt Orgagrain 36 loại hạt 8.8g,…
- Hàm lượng chất xơ trong 100g: bột mầm ngũ cốc 27g, sữa hạt thực dưỡng 5.5g, sữa chay 11g, sữa màm gạo lứt 2.52g, bột ngũ cốc rau củ Vegan Protein 4.46g,…
Chế độ ăn uống của mẹ bầu cần đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho mẹ và bé. Bột mầm ngũ cốc cao cấp với hàm lượng protein 22g/100g, chất xơ 27g/100g, canxi 180mg/100g, sắt 5mg/100g, kali 1080mg/100g,… giúp giảm táo bón ở mẹ bầu và hỗ trợ sự phát triển của thai nhi.

Một người cần cung cấp ít nhất 15g chất xơ và 0.8g/kg trọng lượng cơ thể protein để đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho một ngày làm việc thì bột mầm ngũ cốc cao cấp chính là một sự tuyệt vời cho bạn để bổ sung dinh dưỡng.
Với bột mầm ngũ cốc cao cấp Grainlife bạn không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà nó còn mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời tràn đầy sức sống. Hãy thử cảm nhận sự khác biệt của bột mầm ngũ cốc cao cấp.

Viết bình luận của bạn