HẠNH PHÚC VỚI SỰ NGỌT NGÀO - KHÔNG LO LẮNG VỀ ĐƯỜNG HUYẾT CÙNG MẬT DỪA NƯỚC VIETNIPA

Huyền Trang
Th 4 22/11/2023

Có lẽ không một món quà nào từ thiên nhiên có thể so sánh với mật dừa nước Vietnipa về sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị và giá trị dinh dưỡng. Được chiết xuất từ 100% tinh chất cuống dừa nước cô đặc và thanh trùng, mật dừa nước giữ lại hương vị tự nhiên, ngọt ngào và bổ dưỡng, đồng thời cung cấp cho cơ thể chúng ta một nguồn năng lượng dồi dào, lành mạnh và dễ tiêu hóa.

VIETKINGS-BESTPLUS đề cử] TOP 100 Tinh hoa gia vị Việt 2023 (P.63): Mật dừa  nước (TP.Hồ Chí Minh) – Gia vị thiên nhiên đất trời của vùng đất Cần Giờ -  HỘI

Mật dừa nước Vietnipa khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm làm ngọt truyền thống mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày. Sự khác biệt nổi trội nhất của mật dừa nước so vợi các chất làm ngọt khác đó chính là chỉ số đường huyết thấp. Về chỉ số đường huyết đường tinh luyện: 64, mật ong: 91, đường Glucose: 100, đường Fructose: 22, nhưng còn với mật dừa nước:16,69. Đặc biệt với chỉ số đường huyết thấp phù hợp với những người tiểu đường type 2, đang theo chế độ ăn kiêng hoặc nhiều bệnh khác liên quan đến đường huyết hay chỉ đơn giản là muốn tìm một giải pháp làm ngọt tự nhiên và an toàn, mật dừa nước Vietnipa chính là lựa chọn lý tưởng.

Mật dừa nước với vị trí sinh sống tự nhiên ở rừng ngập mặn Cần Giờ, mật dừa nước còn có hàm lượng muối khoáng cao với các loại như Natri, Magie, Canxi,... sẽ giúp làm giảm nguy cơ mất nước và cân bằng điện giải khi cơ thể vận động. Sản phảm còn cung cấp đầy đủ các loại axit amin thiết yếu, vitamin C, vitamin nhóm B làm tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Với hàm lượng cao của các hợp chất Polyphenols trong mật dừa nước khác với đường tinh luyện còn có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa tổn thương tế bào và làm chậm lão hóa da. 
 

VIETNIPA.COM

Cùng với hương vị tự nhiên và ngọt ngào, mật dừa nước còn mang đến cho người dùng cảm giác hưng phấn, phấn khởi như một loại thức uống giải khát. Đặc biệt, khi được sử dụng như một thành phần trong cách chế biến món ăn, mật dừa nước  không chỉ tăng thêm hương vị cho món ăn, mà còn giúp nâng cao giá trị dinh dưỡng và sức khỏe trong từng bữa ăn cho cả gia đình.

Mật Dừa Nước Cô Đặc - VIETNIPA - Foodmap

Mật dừa nướcVietnipa không chỉ là một sản phẩm dinh dưỡng, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa vị ngọt tự nhiên và sức khỏe, mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc khi thưởng thức mà không cần phải lo lắng về đường huyết. Với nguồn dưỡng chất phong phú, hương vị ngọt thanh và lợi ích sức khỏe tuyệt vời, mật dừa nước Vietnipa giúp gia đinh bạn sống khỏe mỗi ngày. 

 
Viết bình luận của bạn