GỢI Ý NHỎ CHO THỰC PHẨM GIẢI NHIỆT ĐẦU HÈ CHO MẸ BẦU

Nguyễn Anh Tín
Th 6 21/04/2023

Thời tiết nắng nóng đầu hè khiến mọi người rơi vào tình trạng  mệt mỏi, bứt rứt trong người, chán ăn, nhất là các bà mẹ mang thai. Vậy có giải pháp ăn uống nào hiệu quả mà lại tốt cho sức khỏe, các thực phẩm giải nhiệt nên ăn là gì?

💚 Trái cây họ cam quýt: cung cấp nước, vitamin C và nhiều chất chống oxy hóa cho cơ thể, hỗ trợ giải nhiệt, tăng cường sức đề kháng và ngăn chặn các tác nhân gây bệnh xâm nhập cơ thể.
7 lợi ích tuyệt vời từ trái cây họ cam quýt
💚 Thanh long: tác dụng thanh nhiệt, nhuận phế, chứa folate, các nhóm vitamin (B1, B2, B3, C…), khoáng chất cần thiết, đặc biệt giúp hỗ trợ tốt cho mẹ bầu  thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt.
Tác dụng của thanh long là gì? Công dụng của thanh long bạn nên biết
💚 Bí đao: vị ngọt, dễ ăn, có công dụng thanh nhiệt, lợi phế và nhuận tràng tốt, món canh bí đao hoặc ép nước đều có lợi cho sức khỏe, bí đao nấu cá chép có thể giảm triệu chứng sưng phù tay chân trong thai kỳ.

bi dao

💚 Củ cải đường: hàm lượng nước cao giúp cơ thể giải độc, thanh nhiệt tốt, chứa dồi dào các dưỡng chất như canxi, sắt, vitamin A, C,...

Những tác dụng của củ cải với người mắc bệnh tiểu đường
💚 Nấm rơm: công dụng giải độc, thanh nhiệt hiệu quả, bổ sung nhiều dưỡng chất như chất béo, chất đạm, chất xơ,...

Nấm rơm có tác dụng gì? | Vinmec
💚 Mì rau củ: có tính mát, dễ ăn có tác dụng thanh nhiệt, chứa vitamin như A, C và các nhóm B cùng nhiều khoáng chất (sắt, axit folic, kali, magie, natri, mangan), chất xơ hòa tan từ thực vật, cải thiện vấn đề tiêu hóa,..

Set Mì Rau Củ Ngũ Sắc Ngũ Vị Anpaso – 1kg, Ăn Chay, Giảm Cân, Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa (Bún, Phở, Gạo, Mì)

NGUỒN: TỔNG HỢP

Viết bình luận của bạn